Header Ads

3 bước uống nước đỗ đen rang giảm cân cấp tốc hiệu quả trong 1 tuần

Người Nhật rất tin uống nước đỗ đen rang giảm cân hiệu quả, thậm chí phương pháp này còn được xem như 1 bí quyết giảm cân của hàng nghìn phụ nữ Nhật từ xưa tới nay. Cách sử dụng nước đậu đen giảm cân ngày nay còn được nhiều chị em phụ nữ Việt tin dùng. 
Vì cách chế biến hết sức đơn giản mà quan trọng nhất là hiệu quả rất cao trong quá trình đào thải mỡ thừa, giảm cân giữ dáng cho chị em phụ nữ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của phương pháp giảm cân bằng cách uống nước đỗ đen. 

Vai trò của đỗ đen trong quá trình giảm cân

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp uống nước đỗ đen rang giảm cân đó là còn có thêm tác dụng giúp bạn sở hữu làn da sáng hồng, có khả năng trị mụn trứng cá hiệu quả, thanh nhiệt cơ thể vào những ngày trời oi bức.
Đậu đen (Đỗ đen)
Thành phần anthocyanin trong đậu đen đóng vai trò là chất chống xoay hóa cực hiệu quả để giúp bảo vệ sức khỏe con người khỏi những nguy cơ mắc bệnh ung thư, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của những khối u bướu, ngừa đột quỵ an toàn. 

Đặc biệt, thành phần anthocyanin còn giúp ngăn chặn và kìm hãm quá trình tích tụ mỡ thừa trong cơ thể con người. 

Đậu đen còn là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào cho cơ thể con người, giúp cơ thể tiêu hủy năng lượng dư thừa, đào thải cholesterol xấu ra khỏi cơ thể hiệu quả. 
Nước đậu đen rang
Đậu đen có vị ngọt thanh mát và tự nhiên, không như đường cát mà ta sử dụng hàng ngày. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng đậu đen để kiểm soát lượng đường huyết và kiểm soát hàm lượng cholesterol trong cơ thể cực kỳ hiệu quả. 
→  Chia sẻ thực đơn giảm cân đơn giản dễ thực hiện

Hướng dẫn uống nước đỗ đen rang giảm cân hiệu quả với 3 bước chế biến

Bước 1: Sử dụng đậu đen cho vào chảo rang tới khi vỏ đậu đen tách nhẹ ra và bạn nghe được mùi thơm từ đậu, tránh rang cháy khét sẽ ảnh hưởng tới dưỡng chất trong đậu. 

Bước 2: Cho toàn bộ đậu đã rang vào nồi, rót nước vào và nấu tới khi nước ngả màu đỏ nhạt. Trường hợp quan sát thấy nước còn đục thì nghĩa là đậu vẫn chưa chín (do bước 1 bạn rang đậu chín và chưa có mùi thơm, vỏ đậu chưa tách ra và chuyển màu).
Cách nấu nước đậu đen rang giảm cân
Bước 3: Chúng ta sẽ chắt lấy nước để uống hàng ngày, nên uống trước khi ăn bữa ăn chính để giúp cơ thể kìm hãm được cơn thèm ăn khi vào bữa ăn chính. Phần đậu chín nhừ đó bạn cũng có thể dùng trước khi ăn để giúp lót bụng cho cơ thể những khi bụng than đói vào bữa ăn phụ. 

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về phương pháp uống nước đỗ đen rang giảm cân hiệu quả!  Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm bài viết uống bột đậu giảm cân mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó nhé. Chúc các bạn giảm cân thành công!

Thiện Nghĩa

Không có nhận xét nào

Cảm ơn bạn đã nhận xét!